Dinh dưỡng mỗi ngày

Dinh dưỡng mỗi ngày là nhu cầu mà tất cả ai trong chúng ta cũng cân, pha chế sinh tố trái cây thưởng thức mỗi ngày tăng cường dưỡng chất cho cơ thể

Biến tấu sinh tố bơ chocolate thơm ngon lạ vị

Sinh tố từ quả bơ là 1 loại đồ uống giải nhiệt tốt đầy bổ dưỡng được đa số người đam mê với hương vị béo bùi, dễ dùng đồng thời bảo quản nhiều vitamin tốt cho sức khỏe và hỗ trợ những chị em phụ nữ trang trí rất hàng đầu là đối với làn da. Tuy vậy, nếu anh chị ăn quá nhiều sinh tố bơ sẽ không khó gây cho bạn cảm xúc ngán. Khám phá điều đấy, hôm nay http://dinhduongmoingay.hatenablog.com/ mang đến cho bạn 1 công thức biến tấu hoàn toàn mới lạ với cách làm sinh tố bơ vị chocolate độc đáo, hỗ trợ cho nhà mình có lắm trải nghiệm mới về thức uống sinh tố quen thuộc này.

f:id:dinhduongmoingay:20170307172630j:plain

Nguyên liệu:

Bơ sáp: 2 quả
Sữa đặc
Sữa tươi không đường
Nước sốt chocolate
Bánh oreo
Đá nhỏ

Cách làm sinh tố bơ vị chocolate ngon ngất ngây

Thao tác 1: Sơ chế bơ

Dùng dao bổ đôi quả bơ bỏ phần hột và lớp áo bao bền ngoài vỏ hột, sử dụng một dòng thìa nhỏ lấy phần thịt bơ để ra riêng

Thao tác 2: Xay mịn bơ

Cho bơ, sữa tươi, sữa đặc, nước sốt chocolate cùng đá nhỏ vào trong cối quay.
Sau khi đã đánh xong, các anh chị dùng 1 chiếc cốc thủy tinh đổ sinh tố vào trong và có thể cất trong ngăn lạnh của tủ lạnh.
Ngoài phương pháp ăn bình thường, bạn hoàn toàn ăn kèm sinh tố bơ chocolate với bánh oreo, đây sẽ là sự liên hợp tuyệt vời đem đến cho quý vị những mùi vị khó cưỡng lại.

Vài lưu ý lúc thực hiện đồ uống sinh tố bơ mùi vị chocolate:

Bắt buộc chọn các bơ sáp có vỏ màu thâm tím, bơ chín mềm không quá cứng bởi vì khi bơ chưa vừa chín tới thường hoặc có vị đắng điều này sẽ làm tan mất hương vị đặc điểm của nước uống sinh tố bơ chocolate.
Sinh tố bơ hay có vị béo hòa quyện cùng hương vị của chocolate sẽ là 1 món thức uống cực đặc biệt tương trợ bạn giảm nhiệt vào những ngày vừa nóng có tiết trời oi bức khó chịu. Hơn nữa, trong trái bơ sở hữu rất nhiều dòng Vitamin tiện ích như: vitamin E, A và D giúp chăm sóc và bé cưng hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa, giảm cholesterol, ngăn ngừa ung thư, kháng lại đột quỵ và vô tốt cho tim mạch, ….

Hãy chiêu đãi nhiều người thân yêu một tách sinh tố bơ chocolate do tự tay mình pha chế. Chúc mọi người thành công với món sinh tố bơ vị chocolate này nha!